Gel bôi trơn nóng ấm - Shell Sunshine - Chai 100ml

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2302

Danh mục: Gel bôi trơn nóng ấm

240.000₫ 260.000₫Khuyến mãi: -8%
Thông tin
  • Thông tin: Ngày nay khách hàng , việc sử dụng gel bôi trơn trong theo yêu cầu quá trình quan hệ hỗ trợ được đánh giá là vô cùng phổ biến đặt hàng . giá bán lẻ Đặc biệt là voucher với cao cấp những chị em gặp phải vấn đề khô hạn địa chỉ . Gel bôi trơn giúp cấp ẩm một cách tự nhiên Thái Lan , giúp mới nhất quá trình quan hệ trở nên trơn tru tiki , dễ dàng đặt hàng và thăng hoa hiệu quả hơn gần nhất . Gel bôi trơn Shell Sunshine là một sản phẩm như thế dễ dàng . Không đơn thuần giúp cuộc "yêu" trở nên nhẹ nhàng đấu giá , dễ chịu giá bán lẻ và thăng hoa; sản phẩm này còn có thêm khả năng làm nóng ấm trong mới nhất quá trình quan hệ đã qua sử dụng . Do đó đại lý , mang tới to những xúc cảm vô cùng tuyệt vời.
  • Thành phần: Gốc silicon y tế an toàn thanh toán , mềm mượt vận chuyển , lâu khô.
  • Đặc điểm: Giảm đau rát lừa đảo , tăng độ trơn mượt khi quan hệ đấu giá , tạo cảm giác nóng ấm.
  • Cách dùng: Mở lọ ra rồi lấy một lượng sản phẩm vào trong lòng bàn tay theo nhu cầu chợ . Lấy một lượng vừa đủ ra tay tốt nhất , nhẹ nhàng massage âm đạo cả trong đăng ký và ngoài xưởng . Bạn lắp đặt cũng theo yêu cầu có thể dùng một chút lên thân dương vật sản xuất . Sau khi "yêu" xong nhanh nhất , rửa sạch lại bằng nước ấm.
  • Quy cách: Chai 100ml
  • Thương hiệu: Shell
  • Bảo quản: Bảo quản khô ráo bền , thoáng mát
  • Hạn sử dụng: 03 năm.

Mô tả chi tiết

Giới thiệu gel bôi trơn Shell Sunshine

Khô âm đạo thanh lý , đau rát khi quan hệ là rào cản Đài Loan rất lớn khiến cho cuộc "yêu" tận nơi của bạn bị ảnh hưởng nơi bán . Do đó có nên chọn , sự ra đời đẹp của quà tặng các sản phẩm gel bôi trơn đổi trả được ví như một vị cứu tinh cho vấn đề này.

 Nhập sỉ Gel bôi trơn nóng ấm - Shell Sunshine - Chai 100ml cao cấp

Gel bôi trơn nóng ấm Shell Sunshine giảm giá được sản xuất theo công nghệ Đức là một sản phẩm giao hàng được thương hiệu các chị em đánh giá an toàn rất cao về tính hiệu quả ở đâu , độ an toàn tư vấn và lành tính trong quá trình sử dụng khuyến mãi . Không dừng lại ở đó Nhật Bản , chiết khấu với tính năng tạo cảm giác ấm nóng độc đáo còn khách hàng có thể khiến cho cuộc "yêu" trở nên nóng bỏng lấy hàng và cuồng nhiệt hơn tư vấn .

Ưu điểm nổi trội qua app của sản phẩm gel bôi trơn Shell Sunshine

- Thành phần gốc silicon y tế an toàn, không gây kích ứng tổng hợp . Do đó hướng dẫn , nhập khẩu dù cả 2 có một làn da nhạy cảm thanh toán cũng chất lượng có thể hoàn toàn yên tâm trong mua sắm quá trình sử dụng chợ .

 Nhập sỉ Gel bôi trơn nóng ấm - Shell Sunshine - Chai 100ml cao cấp

- Tính năng tạo cảm giác ấm nóng: Đây sản xuất được đánh giá là một ưu điểm vô cùng vượt trội nhận xét của sản phẩm gel bôi trơn Shell Sunshine so cung cấp với qua app những sản phẩm khác đang có mặt trên thị trường phân phối hiện nay đã qua sử dụng . Cuộc "yêu" đại lý của bạn có nên chọn sẽ trở nên thăng hoa phụ kiện , cuồng nhiệt hơn đặt mua rất nhiều kho hàng .

 Nhập sỉ Gel bôi trơn nóng ấm - Shell Sunshine - Chai 100ml cao cấp

- Cuộc "yêu" êm ái đại lý , nhẹ nhàng: Nhờ có gel bôi trơn đánh giá , cuộc "yêu" nơi nào của bạn phản hồi sẽ trở nên nhẹ nhàng shopee , dễ chịu hơn xách tay .

- Đời sống tình dục thăng hoa: Quan hệ dễ dàng sản xuất , không bị đau rát giúp cả hai có bảng giá được tâm lý thoải mái chợ , dễ lên đỉnh thế giới . Đời sống tình dục vì thế nơi nào cũng phản hồi sẽ nhanh chóng tận nơi được cải thiện một cách hiệu quả hàng Hiệu .

 Nhập sỉ Gel bôi trơn nóng ấm - Shell Sunshine - Chai 100ml cao cấp

- Dễ dàng rửa trôi qua app với nước: Sau khi sử dụng xong nước ngoài , chỉ cần rửa sạch hướng dẫn với nước ấm là siêu thị được đã qua sử dụng .

Hướng dẫn sử dụng gel bôi trơn Shell Sunshine

- Lấy một lượng vừa đủ ra tay hỗ trợ , nhẹ nhàng massage âm đạo cả trong xách tay và ngoài ở đâu uy tín . Bạn danh sách cũng bảo hành có thể dùng một chút lên thân dương vật.

- Quan hệ bình thường.

- Sau khi "yêu" xong giá sỉ , rửa sạch lại bằng nước ấm.

 Nhập sỉ Gel bôi trơn nóng ấm - Shell Sunshine - Chai 100ml cao cấp

Lưu ý khi sử dụng gel bôi trơn Shell Sunshine

Chỉ cần một lượng vừa đủ là đặt mua có thể giúp cuộc "yêu" thăng hoa tại nhà , tránh lấy tư vấn quá nhiều gây lãng phí.

Hướng dẫn bảo quản gel bôi trơn Shell Sunshine

Bảo quản sản phẩm nơi khô ráo khách hàng , thoáng mát nhập khẩu , tránh ánh nắng trực tiếp khách hàng của mặt trời.

Tại sao nên mua gel bôi trơn Shell Sunshine tại Đây?

Gel bôi trơn nóng ấm Shell Sunshine đang trở thành một sản phẩm Hàn Quốc được dễ dàng rất nhiều mini các quý ông tin tưởng sử dụng vì tính hiệu quả có nên mua cũng như sự an toàn chính hãng mà nó mang lại tốt nhất . Tuy nhiên khách hàng , đồng nghĩa online với điều này hướng dẫn thì trên thị trường showroom cũng xuất hiện gần nhất rất nhiều sản phẩm là hàng giả đã qua sử dụng , hàng nhái.

 Nhập sỉ Gel bôi trơn nóng ấm - Shell Sunshine - Chai 100ml cao cấp

nhanh nhất Nếu như mua phải hàng trôi nổi địa chỉ , nó không lắp đặt những không mang tới hiệu quả hướng dẫn mà còn đi kèm phân phối với đó bền rất nhiều báo giá những tác dụng phụ không thanh lý mong muốn đánh giá . Do đó đặt hàng , Hàn Quốc rất cần thiết phải tìm kiếm một địa chỉ mua hàng uy tín.

đăng ký Hiện tại ăn trộm , gel bôi trơn Shell Sunshine đang vệ sinh được phân phối tại Đây - chuỗi hệ thống phân phối đặt mua các sản phẩm hỗ trợ tình dục nhận xét . Sản phẩm cam kết nguồn gốc rõ ràng mới nhất , chất lượng đạt chuẩn Trung Quốc , giá cả phải chăng facebook , giao hàng nhanh chóng.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-48%5
 Mua Gel Love Kiss bôi trơn hương dâu 100ml giá rẻ
-25%5
 Mua Gel bôi trơn Durex Play Classic 50ml  cao cấp

Gel bôi trơn Durex Play Classic 50ml

120.000₫160.000₫
(793)
-32%4.9
 Kho sỉ Gel bôi trơn Durex KY Jelly 50g giá rẻ

Gel bôi trơn Durex KY Jelly 50g

120.000₫176.000₫
(750)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo