Gel bôi trơn tăng khoái cảm nữ - OLO Climax Pleasant Lift - Chai 20ml

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2310

Danh mục: Gel bôi trơn tăng khoái cảm

160.000₫ 179.000₫Khuyến mãi: -11%
Thông tin
  • Thông tin: Gel bôi trơn OLO Climax Pleasant Lift là dòng sản phẩm mới đến từ thương hiệu OLO so sánh . Không chỉ có tác dụng cấp ẩm nhanh chóng cho “cô bé” hỗ trợ của nàng thanh toán , siêu phẩm còn tạo nên thương hiệu những khoái cảm khác lạ đăng ký , kích thích xúc cảm đê mê cho nàng trong xuyên suốt cuộc "yêu" nơi nào . Cùng nơi nào với đó là cảm giác nóng râm ran xung quanh âm đạo hàng giả , gia tăng cảm giác kích thích mạnh mẽ cho phụ kiện những quý ông báo giá . Sản phẩm mua sắm được chiết xuất từ gần nhất những thành phần thiên nhiên an toàn shop , không gây nên tác dụng phụ ăn trộm . kiểm tra Đặc biệt giá rẻ , OLO Climax Pleasant Lift phù hợp kho hàng với nhiều cách “yêu” mua hàng , giá rẻ bao gồm cả quan hệ qua đường âm đạo nhập khẩu và “yêu” từ “cửa sau” nhờ sở hữu thiết kế vòi xịt thông minh khuyến mãi và tiện dụng.
  • Thành phần: Gel bôi trơn HA gốc nước thương hiệu , phụ kiện được tổng hợp từ an toàn những thành phần hoàn toàn tự nhiên.
  • Đặc điểm: Có tác dụng giảm đau rát thế giới , tăng cường mức độ trơn mượt khi quan hệ tình dục chất lượng , mùi cherry ngọt nhẹ showroom , kích thích hưng phấn.
  • Cách dùng: Chú ý: Lắc đều sản phẩm trước khi sử dụng bỏ sỉ . Sau đó lấy một lượng vừa đủ gel bôi trơn ra lòng bàn tay nội địa . Hàm lượng này đăng ký sẽ phụ thuộc vào mức độ khô hạn bảng giá của âm đạo thế giới . Cuối cùng tự động , bạn chỉ cần bôi trực tiếp vào môi lớn cung cấp , môi bé xưởng của thành âm đạo có nên mua và tiến hành quan hệ tình dục như bình thường.
  • Quy cách: Chai 20ml
  • Thương hiệu: OLO
  • Bảo quản: Tại danh sách những nơi khô ráo thanh lý và thoáng mát
  • Hạn sử dụng: 03 năm

Mô tả chi tiết

Giới thiệu chung về gel bôi trơn tăng khoái cảm nữ OLO Climax Pleasant Lift

Vấn đề khắc chế tình trạng thiếu “mặn mà” khi “yêu” lấy hàng của nhiều chị em phụ nữ đặt mua vẫn luôn là thách thức lớn đối chợ với giá bán lẻ các anh chồng Úc . Vậy chính hãng nhưng tiki , giờ đây bạn siêu thị đã showroom có thể gác lại nỗi lo này tiki với siêu phẩm gel bôi trơn tăng khoái cảm nữ OLO Climax Pleasant Lift facebook .

 Nhập sỉ Gel bôi trơn tăng khoái cảm nữ - OLO Climax Pleasant Lift - Chai 20ml có tốt không?

Sản phẩm sử dụng được áp dụng công thức tiên tiến hướng dẫn , mới nhất với mới nhất những thành phần an toàn trong tự nhiên vệ sinh , giúp gia tăng cảm giác kích thích cho “cô bé’ nhập khẩu của nàng mỗi khi chàng “nhấp thả” hăng say so sánh . Khiến nàng trở nên cuồng “yêu” gần nhất và có cao cấp được trải nghiệm lạc thú hơn tiết kiệm .

Ưu điểm nổi trội Đức của gel bôi trơn tăng khoái cảm nữ OLO Climax Pleasant Lift

Có thể nói phản hồi , gel bôi trơn tăng khoái cảm nữ OLO Climax Pleasant Lift sở hữu Lazada các tính năng ưu việt hơn hẳn tham khảo các sản phẩm gel bôi trơn khác trên thị trường hướng dẫn . Sản phẩm dường như ẩn chứa một nghệ thuật “thôi miên” đại lý , kích thích hưng phấn mạnh mẽ cho nàng miễn phí , tăng khoái cảm cho nữ giới thế giới , tạo ra cảm giác đê mê kích thích liên tục sử dụng .

chính hãng Bên cạnh đó cửa hàng , sự nóng lên mini của âm vật kèm theo làm tăng sự nhạy cảm tự động của “cô bé” giúp giá rẻ các nàng lên đỉnh dễ dàng nơi bán , tăng cảm giác trơn mượt khi quan hệ.

 Nhập sỉ Gel bôi trơn tăng khoái cảm nữ - OLO Climax Pleasant Lift - Chai 20ml có tốt không?

Với ở đâu những thành phần có nguồn gốc tự nhiên đăng ký , sản phẩm không gây nên tác dụng phụ kể cả dùng khi kết hợp cùng bao cao su thương hiệu , giúp cấp ẩm thương hiệu và tăng khoái cảm tại “hang thần” ở đâu uy tín của nàng thảo luận .

Hương cherry thoang thoảng giúp khử mùi vùng kín mới nhất cũng là một trong nhanh nhất những điểm nổi bật mua sắm của sản phẩm đại lý . Đức Thêm vào đó Mỹ , chai gel thiết kế dạng vòi xịt link web , nên dùng bao nhiêu bóp ra bấy nhiêu tiết kiệm đã qua sử dụng , không lãng phí.

 Nhập sỉ Gel bôi trơn tăng khoái cảm nữ - OLO Climax Pleasant Lift - Chai 20ml có tốt không?

Gel bôi trơn tăng khoái cảm nữ OLO Climax Pleasant Lift không chỉ giúp dâm thủy tiết nhiều hơn nhập khẩu mà còn đem đến trải nghiệm phê hơn cho cả chàng chiết khấu . siêu thị Đặc biệt báo giá , sản phẩm còn giúp làm hồng cung cấp và se khít vùng kín thế giới , cho “cô bé” trở nên quyến rũ địa chỉ và gợi tình hơn bao giờ hết.

 Nhập sỉ Gel bôi trơn tăng khoái cảm nữ - OLO Climax Pleasant Lift - Chai 20ml có tốt không?

Hướng dẫn sử dụng gel bôi trơn tăng khoái cảm nữ OLO Climax Pleasant Lift

  • Lắc đầu lọ gel bôi trơn trước khi sử dụng đã qua sử dụng , mua sắm sau đó mở nắp chai ở đâu tốt , lấy một lượng gel vừa đủ cửa hàng .

  • Trong mỗi lần quan hệ tình dục Hàn Quốc , hàm lượng gel bôi trơn có nên chọn mà bạn lấy ra giao hàng có thể thay đổi giảm giá , tùy theo mức độ khô hạn xưởng của “cô bé” đặt mua hoặc sở thích dịch vụ của bạn lấy hàng .

  • Sau đó thông minh , bôi gel bôi trơn lên môi bé xách tay , môi lớn chiết khấu và phía bên trong âm đạo voucher .

  • mua hàng Khi quan hệ xong tư vấn , vệ sinh âm đạo bằng nước sạch tham khảo hoặc dung dịch vệ sinh chuyên biệt đặt mua .

Lưu ý khi sử dụng gel bôi trơn tăng khoái cảm nữ OLO Climax Pleasant Lift

  • Không nên lạm dụng sử dụng đại lý quá nhiều gel bôi trơn trong một lần quan hệ tình dục vì đại lý có thể làm giảm cảm giác chân thực hỗ trợ của cuộc "yêu" nhập khẩu .

  • Không sử dụng gel trong giai đoạn muốn thụ thai vì sản phẩm nhập hàng có thể gây cản trở tinh trùng gặp trứng nhận xét .

Hướng dẫn bảo quản gel bôi trơn tăng khoái cảm nữ OLO Climax Pleasant Lift

  • Tránh qua app để gel bôi trơn tiếp xúc ở đâu uy tín với mắt nhập khẩu .

  • Để xa tầm tay to của trẻ nhỏ ở đâu .

Tại sao nên mua gel bôi trơn tăng khoái cảm nữ OLO Climax Pleasant Lift tại Đây giá rẻ ?

Đây là chuỗi cung ứng hàng Hiệu các sản phẩm tình dục uy tín siêu thị , chất lượng trên thị trường Việt Nam trong nhiều năm qua khách hàng . Với bề dày kinh nghiệm link web , chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng theo yêu cầu những trải nghiệm mua hàng tuyệt vời tại đây cửa hàng .

 Nhập sỉ Gel bôi trơn tăng khoái cảm nữ - OLO Climax Pleasant Lift - Chai 20ml có tốt không?

Đến Lazada với Đây Úc , bạn lừa đảo có thể yên tâm tìm kiếm nước ngoài những sản phẩm gel bôi trơn đến từ chính hãng các thương hiệu nổi tiếng trong kiểm tra và ngoài nước. Hãy liên hệ qua hotline kiểm tra của chúng tôi đánh giá hoặc truy cập vào Đây.vn đại lý để tìm hiểu thông tin sản phẩm bạn địa chỉ nhé!

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-48%5
 Mua Gel Love Kiss bôi trơn hương dâu 100ml giá rẻ
-25%5
 Mua Gel bôi trơn Durex Play Classic 50ml  cao cấp

Gel bôi trơn Durex Play Classic 50ml

120.000₫160.000₫
(793)
-32%4.9
 Kho sỉ Gel bôi trơn Durex KY Jelly 50g giá rẻ

Gel bôi trơn Durex KY Jelly 50g

120.000₫176.000₫
(750)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo