Stud 100 chai xịt chống xuất tinh kéo dài thời gian 13ml

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1996

Danh mục: Xịt kéo dài thời gian

400.000₫ 459.000₫Khuyến mãi: -13%
Thông tin
  • Thông tin: Chai xịt Anh Stud 100 là sản phẩm nhập khẩu của nhãn hàng Pound International Ltd đến từ Anh Quốc hướng dẫn . Sản phẩm nhận xét đã Trung Quốc được kiểm định chất lượng an toàn một cách gắt gao xuất khẩu bởi FDA hàng Hiệu , do đó kiểm tra được đông đảo nam giới lựa chọn nhanh nhất và tin dùng địa chỉ . Nó có tác dụng tuyệt vời giúp đại lý các quý ông có một đời sống tình dục viên mãn giảm giá , thể hiện vệ sinh được bản lĩnh chuyện gối chăn nổi tiếng . Thiết kế sản phẩm nhỏ gọn Đức , tiện lợi nhanh nhất có thể mang theo trong xách tay bất cứ hành trình nào nơi bán . Là vị cứu tinh cho hỗ trợ những trường hợp cấp bách chiết khấu . Sản phẩm giúp shopee các quý ông qua app có thể kéo dài cửa hàng được thời gian xuất tinh xách tay , yêu lâu dài hơn nhập khẩu và kiểm soát cuộc “yêu” dễ dàng sửa chữa . Sản phẩm này chiết khấu được đánh giá cao về độ an toàn Hàn Quốc cũng như độ hiệu quả cực cao.
  • Thành phần: Lidocain 9.6% rẻ nhất . Lidocaine là hợp chất chính có tác dụng gây tê tạm thời dây thần kinh trên dương vật dễ dàng , làm giảm độ nhảy cảm ở đầu dương vật khi quan hệ nổi tiếng . địa chỉ Khi bị tê thống kê , tín hiệu kích thích ở bộ phận này không truyền lên não thanh lý , làm trì hoãn việc xuất tinh vận chuyển .
  • Đặc điểm: Kéo dài thời gian quan hệ 3 - 5 lần qua app , hiệu quả nhanh chóng.
  • Cách dùng: Làm cho dương vật cương cứng chính hãng , xịt trực tiếp 3 lần vào phần đầu dương vật tốt nhất sau đó xịt thêm 2 lần vào lòng bàn tay lắp đặt và thoa đều lượng thuốc vừa xịt lên đầu dương vật đại lý . Đợi 10 - 15 phút tự động để thuốc phát huy tác dụng tận nơi . Có thể rửa lại bằng nước dịch vụ nếu muốn quan hệ bằng miệng.
  • Quy cách: Chai 13ml
  • Thương hiệu: Stud 100
  • Bảo quản: Bảo quản khô ráo Úc , thoáng mát
  • Hạn sử dụng: 03 năm

Mô tả chi tiết

 

Giới thiệu chai xịt Stud 100

Chai xịt chống xuất tinh sớm Stud link web được bán ra thị trường trong suốt 50 năm qua tại hơn 60 quốc gia thế giới . Nó tại nhà được đánh giá là sản phẩm giúp kéo dài thời gian quan hệ phổ biến nhất trên Thế giới Trung Quốc , ở đâu tốt được nhiều khách hàng tin tưởng nội địa và chọn lựa tự động .

 So sánh Stud 100 chai xịt chống xuất tinh kéo dài thời gian 13ml chính hãng

Chai xịt Stud là sản phẩm có độ an toàn facebook cũng như hiệu quả cao giá bán lẻ . Nó giúp trì hoãn showroom quá trình xuất tinh bằng cách làm giảm đi sự nhạy cảm mới nhất nhưng mới nhất vẫn không làm mất đi cảm giác nội địa của cậu nhỏ voucher . Thời gian quan hệ khuyến mãi có thể kéo dài từ 10 - 30 phút tùy thuộc vào cơ địa người sử dụng.

Tác dụng địa chỉ của chai xịt Stud

Sản phẩm giúp ngăn chặn chính hãng các xung điện sinh ra do sự kích thích ở dương vật đến não bộ lừa đảo . Hoạt chất Lidocain theo yêu cầu sẽ làm tê vùng dương vật mới nhất và kiểm soát đánh giá các kích thích này một cách nhanh chóng link web . Từ đó hướng dẫn , không còn hiện tượng  xuất tinh sớm khi quan hệ tình dục mua sắm .

 So sánh Stud 100 chai xịt chống xuất tinh kéo dài thời gian 13ml chính hãng

Đời sống vợ chồng  địa chỉ cũng vì thế chất lượng được cải thiện gần nhất , nam giới lấy lại sự tự tin.

Ưu điểm nổi trội giá sỉ của sản phẩm chai xịt Stud

- Chai xịt Stud nơi nào được chiết xuất từ bền các thành phần tự nhiên lừa đảo , không màu cửa hàng , không mùi bảng giá , không vị shopee . Nó đẹp được đánh giá có hiệu quả cực tốt cho sức khỏe bảng giá của nam giới to . An toàn chợ và không gây nên lắp đặt bất cứ tác dụng phụ nào.

- Giúp cả hai có một cuộc yêu đầy thăng hoa.

- Chai xịt Stud online có thể sử dụng cho trung tâm những người có làn da nhạy cảm link web , voucher rất dễ rửa sạch link web với nước an toàn cũng như không hề bết dính Pháp , khó chịu.

 So sánh Stud 100 chai xịt chống xuất tinh kéo dài thời gian 13ml chính hãng

- rẻ nhất Khi xịt mang tới cảm giác mát lạnh có nên mua , dễ chịu khuyến mãi , không có cảm giác bị bỏng rát.

- Kết quả nhanh chóng online , chỉ sau vài phút sử dụng là Trung Quốc có thể cảm nhận siêu thị được hiệu quả Lazada của sản phẩm.

- Hoàn toàn xưởng có thể sử dụng to được khi dùng bao cao su chính hãng , không gây nên khách hàng bất cứ tác dụng phụ nào.

 So sánh Stud 100 chai xịt chống xuất tinh kéo dài thời gian 13ml chính hãng

Hướng dẫn sử dụng chai xịt Stud

Sản phẩm đặt hàng được đánh giá là dễ dàng sử dụng thảo luận , thương hiệu nhưng kiểm tra để đảm bảo được hiệu quả bạn cần tuân thủ Trung Quốc quá trình sử dụng shop như sau:

 So sánh Stud 100 chai xịt chống xuất tinh kéo dài thời gian 13ml chính hãng

- Kiểm tra thông tin chai xịt.

- Xịt trực tiếp thuốc lên dương vật

- Nhẹ nhàng thoa thuốc lên khắp dương vật.

Lưu ý:

Trong trường hợp người thực hiện gặp một số vấn đề như dị ứng tư vấn hoặc xách tay quá nhạy cảm lớn với giá sỉ các thành phần xuất xứ của thuốc thông minh thì tốt nhất nên dừng sử dụng.

Tùy thuộc vào cơ địa tự động của mỗi người xuất khẩu mà hiệu quả thuốc mang lại phụ kiện có thể địa chỉ sẽ khác nhau đặt mua , bạn nên cân nhắc.

Tại sao nên mua chai xịt Stud tại Đây sử dụng ?

Thái Lan Hiện tại ở đâu , chai xịt Stud online được bán khá  phổ biến trên thị trường phụ kiện . dịch vụ Bên cạnh tham khảo những sản phẩm chất lượng to thì nước ngoài cũng không ít là hàng trôi nổi online , chất lượng kém vận chuyển . Vì thế giá rẻ , bạn cần chọn cho mình một địa chỉ mua hàng uy tín tiết kiệm , chất lượng rẻ nhất để mua hướng dẫn được hàng giá tốt gần nhất .

 So sánh Stud 100 chai xịt chống xuất tinh kéo dài thời gian 13ml chính hãng

Đây là một chuỗi hệ thống phân phối nhận hàng các sản phẩm hỗ trợ tình dục khuyến mãi . Và mới nhất , chai xịt Stud là một sản phẩm nơi nào được đánh giá cao tại đây báo giá .

Đây cam kết mang tới cho khách hàng sản phẩm chất lượng tốt nhất , đảm bảo nguồn gốc tại nhà , giá cả facebook , giao hàng nhanh chóng báo giá .

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo