Dương vật giả 2 đầu Lovetoy Ijoy Strapless 10 chế độ rung sạc điện

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1474

Danh mục: Dương vật giả 2 đầu

1.250.000₫ 1.373.000₫Khuyến mãi: -9%
Thông tin
  • Đặc điểm: Dương vật giả 2 đầu Lovetoy IJOY Strapless là sản phẩm đồ chơi cao cấp xuất khẩu với thiết kế giống dương vật thật nhận xét . Chất liệu làm từ silicon thông minh với độ đàn hồi tốt Đức . Nhất là chị em cô đơn lâu ngày xách tay rất cần sản phẩm này giải tỏa sinh lý giá bán lẻ và giúp tinh thần sảng khoái hơn chất lượng .
  • Chất liệu: Silicone cao cấp siêu đàn hồi thanh lý , Tính năng chống nước tốt giá rẻ , dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng.
  • Kích thước sản phẩm: Nhánh chính: 20,3cm x 3.3cm địa chỉ và Nhánh phụ: 12.7cm x 3.1cm.
  • Tính năng: 10 chế độ rung amazon , trứng rung rẻ nhất có thể tháo rời  bảng giá được.
  • Năng lượng: Pin sạc + Điều khiển từ xa qua app , Sạc điện nhanh chóng giá rẻ , thời gian sử dụng địa chỉ lên đến 2 tiếng.
  • Đối tượng sử dụng: Thường khuyến mãi được sử dụng cho đặt mua các cặp đôi đồng tính nữ quan hệ
Che tên sản phẩm khi giao hàng link web , bảo mật thông tin sản phẩm

Mô tả chi tiết

Dương vật silicon 2 đầu là sản phẩm đồ chơi tình dục thực sự là sản phẩm đồ chơi chị em không nên bỏ lỡ,  tự động với chức năng ưu việt như điều khiển từ xa tiki , hai đầu kích thích đa điểm trên cơ thể kèm thêm rung ngoáy mãnh liệt Trung Quốc .

 Nhập sỉ Dương vật giả 2 đầu Lovetoy Ijoy Strapless 10 chế độ rung sạc điện hàng mới về

Nhật Bản Chắc chắn sản phẩm  mới nhất sẽ mê  showroom hoặc chị em hoặc  giao hàng những người đồng giới ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Dương vật silicon 2 đầu có phải là đồ chơi tình dục an toàn không?

Dương vật silicon 2 đầu tận nơi được làm hoàn toàn từ silicon cao cấp cho cơ thể sự cảm nhận vô cùng mềm mại quà tặng , chân thật nhất nhanh nhất . Sản phẩm đạt tới đỉnh cao khi cùng lúc cho hai kích thích đồng thời ở vùng âm đạo quà tặng và hậu môn; đưa chuyện tình dục  xách tay của  nội địa mọi người lên một tầm cao mới nhận xét , thăng hoa hơn quà tặng , hạnh phúc hơn.

 Nhập sỉ Dương vật giả 2 đầu Lovetoy Ijoy Strapless 10 chế độ rung sạc điện hàng mới về

Với 10 chế độ rung lắp đặt và 3 tốc độ thay đổi nơi nào , pin sạc bền bỉ sạc đầy 1 giờ amazon online có thể sử dụng tới 2h lấy hàng sẽ cho bạn trải qua lừa đảo những rung động đáng kinh ngạc.

Vì sao nên sử dụng Dương vật silicon 2 đầu

 Nhập sỉ Dương vật giả 2 đầu Lovetoy Ijoy Strapless 10 chế độ rung sạc điện hàng mới về

lớn Nếu là cặp đôi bạn thích thay đổi không khí yêu thì dương vật silicone 2 đầu siêu mềm có rung cung cấp và cả điều khiển từ xa thật sự là một chọn lựa không tồi tí nào đắt nhất . Bởi ngoài việc kích thích âm đạo hay chạm tới điểm G trong vùng cấm thì việc kích thích tuyến tiền liệt cho thảo luận các chàng cùng lúc  thống kê rất  Đài Loan được cặp đôi hưởng ứng khách hàng . Nó kích thích mới nhất và gia tăng khoái cảm một cách mạnh mẽ nhờ  đổi trả những rung động tột cùng sung sướng bảo hành , việc điều khiển xa cho cả 2 trong lúc này thật sự có tác dụng tuyệt vời khiến cả  hai thăng hoa trong chuyện tình  vệ sinh của mình.

 Nhập sỉ Dương vật giả 2 đầu Lovetoy Ijoy Strapless 10 chế độ rung sạc điện hàng mới vềCho nàng sướng ngất ngay cả hai lỗ

Việc thiếu đi một người partner (người tình sửa chữa , người giao hợp) không còn là vấn đề to lớn hay rào cản khó chịu cho cung cấp các chị em nữa,  danh sách bởi  Pháp với dương vật 2 đầu siêu mềm vừa đấu giá có thể kích thích âm đạo ở đâu uy tín , lại vừa đấu giá có thể chạm tới hậu môn cùng lúc thật sự  xách tay rất  link web rất tuyệt vời.

 Nhập sỉ Dương vật giả 2 đầu Lovetoy Ijoy Strapless 10 chế độ rung sạc điện hàng mới về

Chỉ cần thêm chút gel bôi trơn là chị em đấu giá có thể tận hưởng cuộc yêu hoàn hảo  khuyến mãi với "đối tác" đáng kinh ngạc này ở đâu tốt . sạc đầy trong 1 giờ mà  chị em có tới 2 giờ  nơi nào để vui vẻ thoải mái thật chính hãng quá đã.  lắp đặt Chắc gì có  dịch vụ được người tình ở bên lại sướng và  nhanh nhất được chiều chuộng bằng dương vật silicone 2 đầu phải không.

 Nhập sỉ Dương vật giả 2 đầu Lovetoy Ijoy Strapless 10 chế độ rung sạc điện hàng mới về

Hướng dẫn cách sử dụng Dương vật giả 2 đầu Lovetoy Ijoy Strapless

  • Cần vệ sinh sản phẩm  cao cấp với dung dịch muối y tế, cồn  theo yêu cầu hoặc dung dịch vệ sinh phụ nữ trước khi sử dụng  có nên chọn để bảo đảm an toàn trung tâm , tránh viêm nhiễm  Úc của vi khuẩn
  • Sử dụng kết hợp  lắp đặt với gel bôi trơn Trung Quốc để đảm bảo không làm tổn thương vùng kín khi âm đạo khô hạn không tiết đủ chất nhờn đồng thời màng lại cảm giác trơn trượt ướt át cho nàng lên thiên đàng trong phút chốc.
  • Trước khi sử dụng link web , sạc đầy pin tổng hợp , kiểm tra pin điều khiển từ xa hàng giả . Bấm giữ nút nguồn 2 giây ở cả trứng rung bảng giá và điều khiển rung hỗ trợ , chọn chế độ phù hợp rồi mới tiến hành mát xa âm đạo hay hậu môn cho tới khi đạt  khuyến mãi được khoái cảm như  siêu thị mong muốn vận chuyển thì bấm nút  chính hãng để tắt báo giá .

  • Các chị em còn độc thân chưa có bạn tình hàng Hiệu , người yêu Pháp có thể dùng sản phẩm như là một giải pháp  bảng giá để giải quyết ham muốn sinh lý an toàn hiệu quả khi không có ai bên cạnh.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo