Vòng gai Massage dương vật Youcups cao su non tăng kích thước

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1649

Danh mục: Vòng đeo dương vật

350.000₫ 500.000₫Khuyến mãi: -30%
Thông tin

Mã sản phẩm: DC70A

Thể loại: Vòng đeo dương vật đắt nhất , Đồ chơi cho nam

Tính năng: Giúp nam giới tập luyện dương vật tăng kích thước lên đáng kể link web , dùng đặt hàng để thủ dâm mang tới nhiều khoái cảm hơn.

Chất liệu: Silicone sửa chữa , ABS

Kích thước: 8.5cm x 4cm

Trọng lượng: 75g

Màu sắc: Tím viền trắng

Thương hiệu: Youcups

Xuất xứ: Hong Kong

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Vòng bi massage tăng kích thước dương vật Youcups DC70A

Vòng bi massage tăng kích thước dương vật Youcups DC70A là một sản phẩm lấy hàng khá mới mẻ nước ngoài với thiết kế đầy nam tính giá rẻ và đa năng dành cho nam giới so sánh . Đây vừa là món đồ chơi giúp thống kê các anh giải tỏa nhu cầu sinh lý một cách thỏa mãn nhất hàng Hiệu . Vừa có công dụng giúp nhận xét các anh tập luyện “cậu nhỏ” kho hàng được bền bỉ bền , dẻo dai giá bán và còn giúp tăng kích thước dương vật hiệu quả phân phối . Hãy nhanh chân đến ngay Website đăng ký để tậu về món đồ chơi đa năng so sánh mà lại có giá thành vô cùng phải chăng này tốt nhất nhé.

 Thông tin Vòng gai Massage dương vật Youcups cao su non tăng kích thước hàng xách tayVòng bi massage tăng kích thước dương vật Youcups DC70A có nhiều công dụng là món đồ chơi đa năng dành cho nam giới. Thông tin Vòng gai Massage dương vật Youcups cao su non tăng kích thước hàng xách tayVòng bi massage tăng kích thước dương vật Youcups có nhiều bi gai bên trong có nên chọn để mát xa dương vật Thái Lan khá tốt.

Thông tin chi tiết đắt nhất của Vòng bi massage tăng kích thước dương vật Youcups DC70A

Tên sản phẩm: Vòng bi massage tăng kích thước dương vật Youcups

Mã sản phẩm: DC70A

Thể loại: Vòng đeo dương vật xuất xứ , Đồ chơi cho nam

Tính năng: Giúp nam giới tập luyện dương vật tăng kích thước lên đáng kể gần nhất , dùng tốt nhất để thủ dâm mang tới nhiều khoái cảm hơn.

Chất liệu: Silicone đắt nhất , ABS

Kích thước: 8.5cm x 4cm

Trọng lượng: 75g

Màu sắc: Tím viền trắng

Thương hiệu: Youcups

Xuất xứ: Hong Kong

 Thông tin Vòng gai Massage dương vật Youcups cao su non tăng kích thước hàng xách tay

Cấu tạo giảm giá và công dụng Thái Lan của Vòng bi massage tăng kích thước dương vật Youcups DC70A

Vòng bi massage tăng kích thước dương vật Youcups DC70A tiki được thiết kế nội địa khá đơn giản đẹp nhưng đầy chất nam tính đã qua sử dụng . Với vòng ngoài phân phối được cấu tạo bằng nhựa ABS giúp sản phẩm trong cứng cáp hơn kho hàng , kết hợp địa chỉ với thiết kế góc cạnh càng tạo nên sự mạnh mẽ khi phái nam cầm vào đặt mua . Lõi bên trong thống kê thì hàng giả được làm từ chất liệu silicone mềm mại an toàn , có độ đàn hồi cao mang tới cảm giác dễ chịu cho nam giới khi đưa dương vật vào.

showroom Bên cạnh đó mua sắm , màu sắc nhận xét của vòng bi Youcups này Hàn Quốc được cho là đấu giá khá bắt mắt giá sỉ với sự kết hợp giữa màu trắng sử dụng và tím so sánh rất hài hòa nhập hàng . Đồng thời phản hồi , ăn trộm với thiết kế dạng tròn xách tay với trung tâm các khía xung quanh dễ giúp cho nam giới dễ dàng thao tác hơn khi thủ dâm hay tập luyện.

 Thông tin Vòng gai Massage dương vật Youcups cao su non tăng kích thước hàng xách tayVòng bi massage tăng kích thước dương vật Youcups DC70A có cấu tạo từ chất liệu silicone nhập hàng và ABS cao cấp.

Công dụng chính nhanh nhất của vòng bi Youcups này đó chính là giúp nam giới có dương vật khiêm tốn đăng ký có thể tập luyện giúp cho “cậu nhỏ” khách hàng của mình tăng kích thước thương hiệu khá đáng kể bền . Không trung tâm những giúp tăng kích thước thảo luận mà khi tập luyện thế giới với vòng bi này còn làm tăng sự dẻo dai tự động và bền bỉ cho “cậu nhỏ an toàn . Khiến cho “cậu nhỏ” có sức chịu đựng dẻo dai hơn hướng dẫn , khi quan hệ mới nhất sẽ lâm trận ở đâu được lâu hơn.

 Thông tin Vòng gai Massage dương vật Youcups cao su non tăng kích thước hàng xách tayVòng bi massage tăng kích thước dương vật Youcups giúp nam giới tập luyện kho hàng để tăng kích thước dương vật. Thông tin Vòng gai Massage dương vật Youcups cao su non tăng kích thước hàng xách tayVòng bi massage tăng kích thước dương vật Youcups có thiết kế lạ mắt tư vấn và giúp nam giới dễ dàng cầm nắm khi tập luyện hơn.

Ngoài công dụng tập luyện đánh giá thì vòng bi Youcups còn là một dụng cụ thủ dâm giúp dịch vụ những giây phút tự sướng Thái Lan của nơi nào các anh tham khảo được nhiều khoái cảm nhận xét và dễ dàng lên đỉnh hơn lắp đặt . Với lớn những hạt gai to đăng ký , nhỏ khách hàng được bố trí bên trong lõi dễ dàng của vòng bi đã qua sử dụng sẽ tạo sự ma sát lên dương vật mang tới sự sung sướng nhiều hơn.

Điểm nhận xét đặc biệt nhập khẩu của vòng bi này đó chính là bạn giảm giá có thể mua nhiều vòng về tận nơi và gắn kết 2 nội địa hoặc 3 vòng lại bền với nhau nhờ vào thanh lý những khía đắt nhất được bố trí xung quanh vòng Mỹ . Vậy là bạn mua sắm đã có so sánh được một dụng cụ thủ dâm chuẩn mới nhất để giải tỏa nhu cầu sinh lý thăng hoa nhất.

Vòng bi massage dương vật Youcups có kích thước mua hàng khá nhỏ đặt mua và nhẹ nên dễ dàng bỏ trong giỏ xách đấu giá , vali giảm giá để có nên chọn các anh sử dụng có thể mang đi làm sản xuất , đi công tác vệ sinh , đi du lịch giao hàng . Từ đó dịch vụ , đặt hàng có thể linh hoạt tập luyện shop hoặc thủ dâm thương hiệu mọi lúc ở đâu mọi nơi vô cùng thuận tiện.

 Thông tin Vòng gai Massage dương vật Youcups cao su non tăng kích thước hàng xách tayCác bạn kho hàng có thể liên kết nhiều vòng lại đấu giá với nhau nhờ vào Mỹ các khía xung quanh vào địa chỉ để tạo thành 1 cốc thủ dâm kích thích mạnh mẽ.

Cách sử dụng nhập khẩu , vệ sinh hàng giả và bảo quản Vòng bi massage tăng kích thước dương vật Youcups DC70A

Trước ở đâu tốt và sau khi sử dụng amazon các bạn nên vệ sinh vòng đeo dương vật bằng nước muối sinh lý dịch vụ , bạn voucher có thể dùng nước khuyến mãi và xà phòng rửa sạch bỏ sỉ vẫn giá sỉ được.

Kích thích dương vật cương cứng phụ kiện sau đó thoa một ít gel bôi trơn gốc nước (chỉ nên dùng gel gốc nước chợ , không dùng gel gốc dầu địa chỉ hoặc gốc silicone vì đăng ký sẽ dễ làm hư chất liệu silicone vận chuyển của sản phẩm)

Sau khi tập luyện nhập khẩu hoặc thủ dâm xong nên vệ sinh lại sản phẩm vận chuyển và dùng khăn lau khô.

 Thông tin Vòng gai Massage dương vật Youcups cao su non tăng kích thước hàng xách tay

Bảo quản vòng đeo dương vật ở nơi kín đáo khách hàng , khô thoáng giá sỉ . Không nên nổi tiếng để ở nơi có ánh nắng mặt trời chiếu vào trực tiếp xuất khẩu và nơi có nhiệt độ cao amazon . Để xa tầm tay shopee của trẻ em.

Lưu ý: Vòng đeo dương vật là dụng cụ cá nhân vì thế không nên cho người khác mượn hay sử dụng chung to để tránh lây nhiễm sửa chữa các bệnh qua đường tình dục tự động .

 Thông tin Vòng gai Massage dương vật Youcups cao su non tăng kích thước hàng xách tayVòng bi massage tăng kích thước dương vật Youcups DC70A giá rẻ hiện có bán tại Website

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-26%5
 Nhập sỉ Vòng đeo kéo dài thời gian - Stayhard  loại tốt

-57%5
 Phân phối Đuôi cáo inox gắn hậu môn  giá sỉ

Đuôi cáo inox gắn hậu môn

200.000₫463.000₫
(499)
-26%5
 Nhập sỉ Vòng đeo kéo dài thời gian - Stayhard  loại tốt
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo